tránh nóng cùng với chuyến cao điểm Cô Tô 3 ngày du lịch hấp dẫn sinh sống đảo Cô Tô

Mình và tình nhân vừa có chuyến du lịch mê hoặc ở đảo Cô Tô, nên mình viết lại trải nghiệm và share kinh nghiệm làm việc cho bạn nào đang được có ý định tới du lịch biển cô tô  tránh sự nắng nóng của thủ đô.

đây là thời gian thích hợp để các bạn tới Cô Tô.

ngày một

Phương tiện: Mình di chuyển từ bến xe Mỹ Đình đi bến Cái Rồng trong mỗi sáng, lúc 5h45, đi xe Gia Phú. chúng ta cũng có thể chọn lựa xe Xuân Trường. giá chỉ 130.000 đồng/vé. Đi xe mỗi sáng, bạn sẽ Chưa hẳn nghỉ lại đêm ở bến Cái Rồng.

mang lại nơi lúc 12h30, bầy mình tranh thủ ăn một tô bánh đa bề bề, hoặc bạn có thể ăn phở/bún thủy sản cùng rất giá chỉ cộng đồng 30-35.000 đồng/ bát.

kế tiếp, mình ra mua vé tàu. Do sai lạc khi không hỏi kỹ, cứ suy nghĩ tàu nào đi cũng 45 phút, mình lại mua tàu đi mất 1 giờ 30 phút. Ngồi khoang đuôi thì nóng lúc chờ tàu chạy, còn lúc chạy rồi mát lắm. Ngồi khoang đầu thì mát vì xuất hiện điều chỉnh. giá vé công cộng khi là 200.000 đồng/ lượt. kinh nghiệm khi là nên mua vé khứ hồi. nếu như chẳng may có bão, quý vị có vé khứ hồi tiếp tục được đón về khu đất liền trước. Vé chiều về rất có thể thay đổi thời gian, nhưng gọi sớm mang đến nhà xe là đc.

map chỗ đứng các bãi tắm sinh sống đảo Cô Tô.

khu vực nghỉ: Đây là điểm đau đầu nhất. Mình sẽ thuê một chiếc xe máy với giá chỉ 200.000 đồng/ngày cũng như đổ 1 lít xăng. Mình thuê 2 ngày, tính ra là mất 345.000 đồng. Chắc mình thuê nhưng vẫn bị đắt, nhưng xe còn mới và chạy khá giỏi.

Đọc bên trên mạng thấy thông tin về khu nghỉ dưỡng ngay ngay cạnh bãi biển Hồng Vàn, ưng quá nên mình đi thẳng tiếp đây luôn luôn nhằm tìm. Mình nhìn thấy đẹp nhưng giá hơi chát, và xa thị trấn. Mình chạy dọc cả bãi Hồng Vàn xem nơi, nhìn xung quanh, không tồn tại mấy nhà hàng quán ăn, nếu như ở đây chắc nhịn đói hay giá bán cắt cổ.

bất kỳ xem xét nơi đây hoặc mất điện, mất nước lắm, chỉ ghi điểm do gần biển, tắm chiều rất thích. Sáng sớm, nước rút nên cũng không đẹp lắm. vì vậy, mình lại quay về thị trấn tìm phòng.

nơi nghỉ ở thị trấn nhiều, túi tiền cũng nhẹ nhàng. đàn mình sinh sống hotel cơn lốc màu da cam, giá 350.000 đồng/phòng. Đứng ở bến tàu nhìn vào theo hướng 10h, bạn sẽ nhìn thấy “nguyên cây màu cam” đặc biệt. Mình ở tầng 4, nơi còn mới và thật sạch sẽ, thoáng rộng. đặc biệt view đẹp tuyệt vào cả sáng sớm cũng như chiều buổi tối.

Về tới phòng, mình nghỉ ngơi chút, tắm rửa rồi chạy xe lên ngọn hải đăng ngắm bên trời lặn. cảnh quan bên trên này cũng khá đẹp, các bạn sẽ mất phí gửi xe 5.000 đồng.

kế tiếp, bầy mình quay về chỗ đầu tuyến đường tình yêu để ngắm nhìn cảnh vật trời một màu đỏ rực, tuyệt đẹp… Hàng ăn dọc bờ biển vị trí trung tâm không ít, có thể chọn lẩu, đồ nướng, phần nhiều là thủy hải sản. Mình gọi 1 nồi lẩu thủy hải sản 500.000 đồng, không ngon lắm, nhưng thủy sản tươi.

====>>> Xem thêm : tour ghép cô tô

Chiều hoàng hôn tuyệt đẹp…

Ngày 2

đàn mình dậy từ sáng sớm, đi ăn sáng và chạy xe ra bãi đá Cầu Mỵ. tuyến đến bãi đá dễ, nhưng nếu như khách hàng không chú trọng rất có thể đi sai con đường. có 3 bãi đá xuống chơi được, 1 bãi mất phí 10.000 đồng/xe máy, 2 bãi còn sót lại chỉ cần dựng xe bên trên đường cũng như xuống chơi, chụp ảnh. Nước trong xanh tuyệt, đá cũng đẹp lắm. Mình sinh sống đấy cả mỗi sáng, vừa chụp ảnh vừa chơi.

Bữa trưa, mình chọn ăn cơm món, với 1 đĩa mực, 1 đĩa bề bề, 1 rau, 1 canh, 1 cơm, hết tổng 300.000 đồng.

bữa ăn giản dị, giá bán cũng không thật đắt.

Chiều mình dậy, đi Hồng Vàn tắm biển. Nước biển trong xanh, nhưng có tương đối nhiều lá cây đen lẫn cát trắng, cũng không sạch lắm. ở đây có nhiều góc tự sướng, đa căn nhà xinh xinh, các bạn cứ đi dạo đưa đi điện thoại cảm ứng hay máy Hình ảnh khi là sẽ có được Ảnh đẹp.

Ngày 3

Sáng sớm, mình đi bãi Vàn Chảy, nhưng mình nhìn thấy không nên đi, do con đường xa, không dễ đi, lại đang khiến con đường, mà bãi này chưa được khai thác đa, con đường đi ra bãi tắm nhỏ.

Mình cũng không đi Cô Tô con, vì giá chỉ thuê tàu hơi cao, khoảng 600-800.000 đồng.

nếu còn muốn về TP Hà Nội luôn luôn trong ngày, bạn oder chuyến tàu lúc 10h. khoảng 12h15 -13h sẽ sở hữu được xe về thủ đô. Đi tàu về tới bến Cái Rồng, bất kỳ có thể ăn cơm ở đây rồi lên xe về.

chuyến đi không thật tiết kiệm, nhưng mình nhìn thấy tương xứng, tương đối đầy đủ với Ngân sách. tất cả hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và chọn lựa chỗ ăn nghỉ đến phù hợp.

Cô Tô thiệt ra cũng không tồn tại không ít điểm du lịch, bãi tắm có rất nhiều nhưng nhà yếu khác nước ngoài đến bãi Hồng Vàn. tối sinh sống Cô Tô cũng khá sôi động, vì mở nhạc hát karaoke gần bên cạnh trời đến 23h, chưa sợ buồn… Đi nhóm thì càng đông vui, nhưng đi một mình cũng có cái hoặc.